Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom

Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom

Đối với người tiêu dùng hiện đại ngày nay thì họ luôn muốn tìm mua những sản phẩm mang đến cho họ một sự sang trọng khi sử dụng sản phẩm đó. Đặc biệt là trong những chuyến đi du lịch của con người thì sẽ không thể nào thiếu những chiếc đèn sự cố sạc khẩn cấp.
Những chiếc đèn sạc này sẽ làm cho chuyến đi cắm trại của họ tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, nên lựa loại đèn nào có chất lượng tốt nhất để sử dụng để đèn đảm bảo được đầy đủ điện năng trong suốt chuyến đi.
 
Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng thì bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm đèn sạc đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng nhất hiện nay. Đó chính là đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom. Lý do chúng tôi chọn sản phẩm này là bởi vì đèn có những tính năng thích hợp với tiêu chí tiêu dùng hiện đại của khách hàng.
 
Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom là một sản phẩm luôn cải tiến và nâng cao chất lượng chiếu sáng để tiết kiệm chi phí sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm được tích trữ năng lượng bằng pin ắc quy khô 6V 5Ah sẽ hỗ trợ người dùng trong những trường hợp bị cúp điện hoặc khi đi cắm trại ngoài trời vào ban đêm. 
 
 
Với thời gian chiếu sáng được 4 giờ đến 7 giờ ở hai chế độ sáng mạnh và ánh sáng yếu sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh ánh sáng phù hợp với không gian mình cần. Bên cạnh đó, đèn còn tích hợp thêm đèn led dùng cho chế độ ngủ với thời gian chiếu sáng lên đến 70 giờ.
 
Đèn còn được thiết kế với hình dáng thọn gọn với các tông màu khác nhau như màu xanh, vàng ở đầu hay đế đèn phối hợp với màu trắng ở thân tạo cho người dùng cảm nhận được sự thẩm mỹ khi sử dụng sản phẩm, đèn sẽ mang đến cho không gian của họ một luồng sáng hiện đại hơn. Ngoài ra, đèn còn có chế độ ngắt nguồn điện tự động khi đã nạp đủ năng lượng dự trữ cho thời gian chiếu sáng lâu dài. Yếu tố này của đèn sẽ đảm bảo pin không bị chai sạm khi người sạc quen ngắt nguồn điện khi sạc pin quá lâu.
 
Chính những điều nói trên đã khiến cho đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom trở thành sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện nay. Với những gì tích hợp được, đèn đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những phút giây thư giản nhất.
 
Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/