Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Saigon Hitech sự lựa chọn tuyệt vời giúp doanh nghiệp thành công

Saigon Hitech sự lựa chọn tuyệt vời giúp doanh nghiệp thành công

Bạn muốn quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm? Bạn muốn nâng cao doanh số bán hàng và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng?

Saigon Hitech sự lựa chọn tuyệt vời giúp doanh nghiệp thành công

 

Saigon Hitech với đội ngũ nhân viên hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, chuyên thiết kế website chuyên nghiệp, tư vấn các giải pháp phát triển website và bán hàng hiệu quả nhằm phục vụ nhu cầu phát triển, tăng doanh thu cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Saigon Hitech – lựa chọn hoàn hảo để phát triển và thành công

Saigon Hitech mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp và tạo dựng sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhờ kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, marketing online..

Đến với Saigon Hitech, bạn sẽ được sở hữu website với giao diện chuẩn nhất, hiện đại nhất, công nghệ mới nhất. Trong từng dự án, Saigon Hitech đều tích hợp cho khách hàng của mình những giải pháp công nghệ phát triển website như: Tối ưu chuẩn SEO, tối ưu cache, tối ưu tài nguyên, tối ưu dữ liệu… Giúp website đó tăng thêm nhiều lượt truy cập, tăng thêm nhiều khách hàng tiềm năng đồng thời bán hàng có hiệu quả.

Đồng thời, các trang web khi được thiết kế tại Saigon Hitech cam kết thân thiện và tương thích với nhiều thiết bị truy cập khác nhau như: máy tính bàn, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng… giúp khách hàng của bạn có thể tìm kiếm và truy cập vào website của bạn nhanh chóng, dễ dàng, ở mọi lúc, mọi nơi.

Không dừng lại ở đó, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là một trong những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nhất tại Saigon Hitech. Bởi vì Saigon Hitech luôn đảm bảo hoàn thành website chất lượng và thẩm mỹ trong thời gian nhanh nhất có thể, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu gắt gao và khó tính của khách hàng. Đồng thời, nhân viên chuyên nghiệp tại Saigon Hitech còn tận tình hướng dẫn, tư vấn, định hướng tất tần tật những thắc mắc của khách hàng liên quan đến web.

Các thế mạnh của dịch vụ Saigon Hitech

Không dừng lại ở việc thiết kế website chuyên nghiệp, thân thiện phát triển thương hiệu, Saigon Hitech còn sẵn sàng hỗ trợ bạn các phương pháp phát triển website như:

Dịch vụ SEO Website: Tăng thứ hạng website nhanh bằng kỹ thuật tối ưu chuẩn theo thuật toán của Google, chăm sóc nội dung tốt và đặc biệt là sở hữu hệ thống tài nguyên SEO đủ mạnh để phát triển backlink.

Dịch vụ Google Adwords, quảng cáo Google Adwords: Giúp website tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, tạo thêm nhiều đơn hàng và thu về lợi nhuận.

Digital Marketing: tư vấn và triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả, giúp phát triển thương hiệu, doanh nghiệp.

Social Marketing: chăm sóc website, fanpage và quảng bá để tạo ra sức kết nối hiệu quả trong cộng đồng khách hàng tiềm năng.

Quản trị website: Biên soạn nội dung và hình ảnh chuyên nghiệp, qua đó nâng cao giá trị của công ty trên thị trường.

Bảo mật website: Để tránh các đợt đăng nhập lạ và bảo mật website tuyệt đối, Saigon Hitech cung cấp dịch vụ bảo mật website giúp website của bạn hoạt động liên tục và tránh các đợt đăng nhập lạ.