Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt cũng như đáp ứng cho bạn nhiều nhu cầu khác nhau nhất là giải pháp kinh tế hiệu quả thì đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon lại có thể đem lại cho không gian của bạn nhất là nhà xưởng nhiều điều chất lượng nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ ánh sáng Led cùng với các chất liệu cao cấp đã giúp đèn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng.

SẢN PHẨM MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ NỔI BẶT

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L ParagonChất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon là sản phẩm được sản xuất hiện đại, sở hữu những tính năng và chất lượng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ánh sáng của đèn có độ quang thông rất mạnh mẽ, lên đến 19800Lm.

Đây là con số rất “khủng” mà rất ít thiết bị chiếu sáng trên thị trường có thể có được. Nên khi chiếu sáng sẽ cho bạn một ánh sáng tốt nhất và rõ ràng như ánh sáng ban ngày thích hợp cho các nhà xưởng làm các chi tiết nhỏ, giúp người công nhân dễ dàng hơn khi làm việc.

An toàn cho người dùng

Ánh sáng Led mà đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon đã giúp cho nó có được khả năng bảo vệ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đèn không phát ra các tia bức xạ nguy hiểm như: tia UV hay tia tử ngoại. Hơn thế nữa thì trong suốt quá trình phát sáng, đèn có khả năng tản nhiệt nhanh nên chắc chắn là nó sẽ không làm nóng môi trường sống của bạn tạo cho bạn một không gian làm việc dễ chịu nhất.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon tạo nên một không gian ánh sáng lý tưởng nhất. Đặc biệt, vì đèn được sản xuất dựa theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên các nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch, không chứa các hóa chất độc hại. Đó là lý do mà thiết bị này được đánh giá là an toàn cho người dùng và rất thân thiện với môi trường.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon có kiểu dáng nhỏ gọn và rất mới lạ cùng với màu sắc hiện đại phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Phần đèn được trang bị kính chống chói và chống lóa nên hiệu quả sử dụng rất cao, an toàn cho người công nhân vì không bị chói khi làm việc.

Dễ dàng lắp đặt

Đặc biệt, phần trên đèn được thiết kế thêm phần móc treo nên việc tháo lắp đèn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Lựa chọn sản phẩm này không chỉ có khả năng chống bụi bẩn hay côn trùng mà nó còn mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ rất tuyệt vời. Giúp cho người làm việc trong nhà xưởng cảm thấy thoải mái và dẽ chịu nhất, từ đó mới có công việc hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất.

CÁCH BẢO QUẢN SẢN PHẨM ĐÚNG CÁCH

Để có một sản phẩm Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon chất lượng nhất bạn phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng bóng đèn và máng một cách sạch sẽ nhất để không ảnh hưởng tới hoạt động của sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm

Bạn cần sử dụng khăn lau qua và tránh sử dụng các hóa chất, nước tẩy vì có thể làm chập các vi mạch, linh kiện điện tử bên trong bóng đèn. Làm sạch đầu tiếp xúc của đèn bằng khăn khô để tránh bám bụi gây ánh hưởng tới chất lượng dây chuyền của sản phẩm. Nên kiểm tra thiết bị chiếu sáng thường xuyên, để có thể thay ngay, tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc về sau. Đặc biệt, nên chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với môi trường làm việc của bạn nhất để phát huy tối đa tính năng của sản phẩm.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon có thể sử dụng ở không gian gia đình mà còn có thể sử dụng tốt trong các không gian rộng lớn như: xưởng sản xuất, nhà kho, siêu thị, sân thi đấu, sân vận động...

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng highbay PHBCC100L Paragon