Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp là như thế nào?

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp là như thế nào?

Chăm sóc website chuyên nghiệp không đơn giản như mọi người nghĩ. Nó không chỉ là về viết và sau đó chia sẻ một bài đăng trên Facebook. Có rất nhiều kỹ năng mà bạn cần phải làm để làm cho văn bản của bạn hoàn hảo và chúng tôi được sinh ra để phục vụ bạn, doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp là như thế nào?

Có rất nhiều người xây dựng trang website hoặc trang website mới ngoài kia chỉ nghĩ về việc viết bài và sau đó chia sẻ bài viết trên Facebook. Nếu đây là trường hợp, thì có lẽ không cần phải làm trang website SEO. Các công cụ tìm kiếm cũng không phải liên tục cập nhật thuật toán của họ vì nó không còn ý nghĩa nữa.

Trên thực tế, từ việc duy trì một trang website đến duy trì một trang website chuyên nghiệp không đơn giản như bạn nghĩ. Nó cần rất nhiều kỹ năng của một nhà quản trị chung. Những kỹ năng này phải luôn đảm bảo rằng trang website của bạn thân thiện với SEO hơn và phù hợp với các thuật toán của công cụ tìm kiếm.

Một vấn đề lớn không phải là mọi người đều có thời gian để chăm sóc web. Nhiều doanh nghiệp và chủ sở hữu trang website cá nhân cũng không muốn chi tiền cho việc tuyển dụng và trả lương cho nhân viên chỉ vì mục đích đó. Thêm vào đó, về chuyên môn, không phải tất cả nhân viên đều tốt như một công ty chăm sóc website chuyên nghiệp.

Sài Gòn Hitech đã là một đơn vị có uy tín trong nhiều năm trong lĩnh vực bảo trì trang website chuyên nghiệp tại Hà Nội để kinh doanh. Hãy đến với dịch vụ chăm sóc trang website của chúng tôi, bạn sẽ:

    Chi phí bảo trì trang website rất thấp

    Trang website sẽ được chuẩn SEO

    Trang website sẽ là một bài viết SEO tiêu chuẩn

    Trang website này sẽ đứng đầu Google

Lợi ích của các bài viết SEO tiêu chuẩn cho trang web

Các bài viết SEO tiêu chuẩn rất quan trọng đối với một trang website cụ thể nói riêng và cho một doanh nghiệp nói chung. Trang website không chỉ tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm. Các bài viết SEO tiêu chuẩn cũng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Các bài viết SEO tiêu chuẩn là rất quan trọng đối với một trang website cụ thể và cho một doanh nghiệp nói chung. Trang website không chỉ tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm mà các bài viết SEO tiêu chuẩn cũng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Để hiểu rõ hơn về lợi ích của các bài viết SEO tiêu chuẩn, hãy khám phá bài viết dưới đây

Các bài viết SEO tiêu chuẩn giúp tăng thứ hạng trên Google

Đây là lợi ích quan trọng nhất của một bài viết SEO tiêu chuẩn. Một bài viết hay về SEO sẽ giúp các công cụ tìm kiếm đánh giá trang website của bạn cao hơn các trang website khác, từ đó tăng thứ hạng trang website của bạn.

Tiếp cận khách hàng tốt hơn

Khi trang website của bạn chứa các bài viết SEO tiêu chuẩn, rất dễ dàng để đạt đến đỉnh trên Google. Và khi trang website của bạn nằm trong top 10 của Google, việc tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ có thể xem và truy cập trang website của bạn.

Do đó, để giữ chân khách hàng khi khách hàng đã truy cập trang website của bạn, bài viết ngoài tiêu chuẩn SEO phải có nội dung hấp dẫn và thu hút người đọc.

Tạo thương hiệu

Một bài viết hay sản phẩm tốt thường xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm lớn sẽ được khách hàng đánh giá cao và đánh giá cao. Họ sẽ nhớ tên thương hiệu, điều này sẽ giúp việc tìm tên thương hiệu sau này dễ dàng hơn.

Vì vậy, đối với các bài viết, các sản phẩm thường xuất hiện ở đầu các công cụ tìm kiếm, bạn cần chăm sóc các bài viết để chúng có nội dung và tiêu chuẩn SEO tốt.

Tăng lương

Mục tiêu cuối cùng khi tạo một trang website cũng như viết các bài viết SEO tiêu chuẩn là tăng doanh thu. Một trang website với các bài viết SEO tiêu chuẩn sẽ dễ dàng được xếp hạng ở đầu các công cụ tìm kiếm, do đó làm tăng giá trị của trang web. Ngoài việc giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và bán sản phẩm, trang website vẫn đang dẫn đầu trong việc thu hút các doanh nghiệp và đối tác khác muốn quảng cáo sản phẩm của họ trên trang website này. Đây là tất cả những điều rất tốt để tăng thu nhập kinh doanh.
 

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua