Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn nhà có nên dùng sơn lót jotun không?

Sơn nhà có nên dùng sơn lót jotun không? Bởi nhiều khách hàng vẫn chưa thể biết được là có nên sử dụng lớp lót này hay không, sợ lãng phí, tuy nhiên, mỗi lớp sơn đều có công dụng của nó và sơn lót cũng vậy, cùng tìm hiểu tính năng sơn lót cao cấp của Jotun trong bài viết bên dưới nhé.

Sơn nhà có nên dùng sơn lót jotun không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi mới bắt đầu dùng sơn cho ngôi nhà của mình. Để biết câu trả lời nội dung bài viết sẽ giúp cho bạn lời giải đáp dưới đây nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Sơn lót jotun là gì?

Sơn lót jotun đây là hãng sơn jotun là loại sơn dùng để kháng kiềm và là lớp sơn đầu tiên được sơn trực tiếp lên bề mặt tường hoặc bề mặt lớp bột trét để giúp và bảo vệ cho lớp sơn phủ màu có một màng sơn mịn, đều và đẹp hơn.

Sơn nhà có nên dùng sơn lót jotun không?

Đây là dòng sơn lót chống kiềm ngoài trời cực tốt cho công trình mình với nhiều tính năng nổi bật

Ngoài ra, sơn lót jotun là lớp sơn có công thức riêng biệt, được tạo ra để giúp cho lớp sơn phủ hoàn thiện hơn. Vậy còn tác dụng của sơn lót jotun là gì? Có rất nhiều người biết đến sơn lót nhưng không hiểu rõ tác dụng chính của nó như thế nào? Và cũng rất phân vân không biết có nên sử dụng sơn lót không, nội dung tiếp theo sẽ giúp cho bạn biết được vấn đề này nhé.

Tác dụng của sơn lót jotun nó có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sơn nhà. Nó quyết định tuổi thọ của lớp sơn phủ cho ngôi nhà của bạn. Bởi vì, sơn lót jotun nó có độ bám dính rất cao sẽ bám chặt vào bề mặt thi công và tạo nền để cho sơn màu bám vào, sơn lót có khả năng chống rêu mốc, vết bẩn xuyên qua tường rất hiểu quả, và có khả năng chống kiềm có sẵn trong vôi hoặc xi măng giúp tăng cường khả năng chống thấm cho tường và giúp cho lớp sơn phủ hoàn chỉnh hơn, màu sắc lớp sơn phủ được đều màu hơn và màng sơn đẹp hơn.

Còn nếu như bạn không dùng sơn lót jotun cho ngôi nhà của bạn thì bạn sẽ bắt buộc sử dụng sơn phủ nhiều hơn vì sơn phủ sẽ hút vào lớp bột trét rộng rãi hơn, bằng chứng là màu sơn lúc hoàn thiện khi sơn sẽ đậm màu hơn so với bức tường sử dụng sơn lót. 


Sơn nhà có nên dùng sơn lót jotun không?

Đây là dòng sơn Jotun Jotashield Primer ngoài trời cũng thuộc dòng sơn cao cấp của hãng
 

Ngoài ra, trong giai đoạn thi công nếu bạn không sử dụng sơn lót thì ngôi nhà của bạn về lâu dài tuổi thọ sẽ giảm cũng như thẩm mỹ của lớp sơn phủ sẽ không đẹp và không bền, màu không đều, mà còn dễ bị sự cố kiềm hoá loang lổ... Vì vậy, muốn hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn bền, đẹp và làm cho bề mặt tường đồng nhất, giúp che lấp các khe nứt nhỏ, ngăn chặn màu sơn khỏi loang lỗ và còn giúp tiết kiệm chi phí do giảm bớt sự thẩm thấu thì sơn jotun sẽ là loại sơn bạn nên dùng.

Tóm lại, sơn nhà bạn dùng sơn lót jotun, bởi dùng sơn lót nó không hề lãng phí mà chúng còn góp phần bảo vệ mặt tường và giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình hay cho ngôi nhà của bạn bền và đẹp. Vì vậy, để có được ngôi nhà đẹp hoàn hảo, bạn nên lựa chọn sử dụng những sản phẩm đảm bảo tạo nên chất lượng tốt nhất như hãng sơn jotun nhé.

Sơn nhà có nên dùng sơn lót jotun không?

SONBAYMAU.COM