Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đèn led HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông

Đèn led HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông

Tính đến thời điểm hiện tại, đèn led HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông là thiết bị chiếu sáng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Sản phẩm có chất lượng rất tốt, tiết kiệm điện ở mức cao nhất, không quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài và đang có giá cạnh tranh nhất hiện nay nên rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Một hệ thống chiếu sáng trong ngành công nghiệp cần có sự đầu tư khoa học và tỉ mỉ để góp phần nâng cao hiệu suất làm việc và an toàn lao động. 
 
Sản phẩm có giá bình dân nhưng mang nhiều ưu điểm
 
Đèn led nhà xưởng HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông không những có giá cạnh tranh mà còn mang rất nhiều ưu điểm đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng như: chất lượng ánh sáng cao, góc chiếu rộng xa, không phát tia cực tím, không phát nhiệt làm ảnh hưởng đến sức khỏe,…
 
Đèn led HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông
 
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với kỹ thuật tiên tiến nhất cho hiệu năng tiết kiệm điện ở mức cao nhất gấp 4 lần bóng đèn thường. Với độ hoàn màu cao (CRI > 80) đây chính là sản phẩm an toàn, hiện đại và tiết kiệm điện năng nhất hiện nay, giúp bạn tiết kiệm đến 45% chi phí điện năng hàng tháng. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng chip Led hiện đại cho tuổi thọ rất cao lên đến 25.000 giờ, cao hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.
 
Các sản phẩm đèn led nhà xưởng hiện nay đều đảm bảo tốt nhất về chất lượng ánh sáng cho từng vị trí làm việc, tạo hướng sáng thích hợp, không bị bóng che, không có hiện tượng nhấp nháy. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế mới lạ, mang nét truyền thống của các đèn cao áp cũ nhưng có sự cách tân nên nhìn độc đáo và hiện đại hơn.
 
Ngoài ra, nguyên liệu để sản xuất đèn hoàn toàn bằng nhôm nguyên chất có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, trang bị lớp kính chống chói, chống lóa tiên tiến giúp đèn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.
 
Cách sử dụng đèn led nhà xưởng đúng cách
 
Việc lắp đặt và sử dụng đèn Led nhà xưởng Rạng đông đúng cách sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng cao cũng như tránh được những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra như chập điện, cháy bóng, hỏng hóc,,...Sau đây những lưu ý nhỏ cho bạn tham khảo sử dụng đèn led nhà xưởng:
 
Đèn led HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông
 
+ Không nên lắp đặt đèn ở môi trường ẩm ướt hoặc quá gần nguồn nhiệt.
 
+ Lắp đèn phải đảm bảo thật chắc chắn, tránh rơi vỡ hỏng hóc.
 
+ Tuyệt đối không nên tháo đèn để sửa chữa khi bị hỏng mà cần mang đến các trạm bảo hành của hãng.
 
+ Thường xuyên vệ sinh đèn bằng vải sạch, khô hoặc bình xịt không khí để lau nhưng tuyệt đối không sử dụng hóa chất vì dễ gây ra cháy nổ.
 
Là địa chỉ cung cấp uy tín các sản phẩm đèn led nhà xưởng, HOÀNG PHÁT LIGHTING mang đến khách hàng nhiều sản phẩm đèn led nhà xưởng với giá cạnh tranh nhất, cùng với đó là những chương trình khuyến mãi, hậu mãi được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu khách hàng muốn có một giải pháp chiếu sáng bằng đèn led Rạng Đông chất lượng hãy đến với chúng tôi nhé!
 

Đèn led HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông

HOÀNG PHÁT LIGHTING