Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Có bao nhiêu loại màng PE

Màng PE được sản xuất đáp ứng một số nhu cầu trong đời sống và các ngành công nghiệp, đa dạng về chúng loại đáp ứng riêng cho từng mục đích người dùng.

Màng PE là một loại vật liệu đóng gói có khả năng kết dính giữa bề mặt sản phẩm và lớp màng bảo vệ tốt. Nhìn bên ngoài chúng giống như lớp nilon. Chúng thường được sử dụng để cố định Pallet, cố định các kiện hàng công nghiệp, thùng hàng, gói hàng…Việc lựa chọn đúng loại màng PE TPHCM theo nhu cầu thực tế giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Có bao nhiêu loại màng PE

Màng PE là gì?

Màng PE còn được gọi bằng các tên gọi khác như màng chít; màng co…Tên tiếng anh của chúng là PE Stretch film. Loại màng này được làm từ vật liệu LLDPE ( linear-Low Density Polyethylene). Người ta ứng dụng loại màng này vào nhiều lĩnh vực khác nhau như: thẩm mỹ; nông nghiệp; công nghiệp; sản xuất; nội thất; thời trang…Nhưng phổ biến nhất là dùng màng PE TPHCM trong sản xuất; vận tải và xuất nhập khẩu.

Người ta dùng màng pe để bao quấn các pallet hàng hóa; cố định chúng chắc chắn để vận chuyển dễ dàng hơn. Khi lưu kho và trong suốt quá trình vận chuyển, màng pe sẽ bảo vệ hàng hóa khỏi nước; dầu mỡ; hơi ẩm; một số loại hóa chất; côn trùng; bụi bẩn. Màng PE không những đảm bảo tính nguyên vẹn; tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng các sản phẩm.

Có nhiều cách để bao quấn hàng hóa, nhưng màng PE được ưa chuộng hơn cả vì có nhiều đặc tính ưu Việt. Chúng giúp cố định hàng hóa chắc chắn; bao quấn hàng hóa kín đáo mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của cả kiện hàng. Vậy màng PE TPHCM có những đặc tính gì nổi bật?

Đặc điểm chung của màng các loại PE

Màng PE thường có màu trắng trong với nhiều kích thước chiều dài; bề rộng và độ dày khác nhau. Đặc tính nổi bật nhất của sản phảm này là độ giãn cao. Chúng có thể chịu lực kéo căng đến 300%. Hơn nữa, loại màng này cũng bám dính tốt lên bề mặt sản phẩm. Mép dính mượt mà; không sắc; không gây rầy xước hàng hóa hay thiếu an toàn cho người dùng.

Người ta có thể dùng màng PE TPHCM để bao quấn các mặt hàng từ loại có kích thước nhỏ đến những con tàu cực lớn. Nhờ có độ trong cao, sản phẩm cho phép chúng ta quan sát được hàng hóa trong suốt quá trình lưu kho và vận chuyển.

Có các loại màng PE nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại màng PE khác nhau. Chúng ta có thể phân loại chúng theo kích cỡ; màu săc; chiều dài; quy cách sử dụng…Cụ thể là:

- Nếu phân loại theo cách sử dụng, chúng ta có màng PE quấn tay và quấn máy. Loại màng quấn tay bao giờ cũng mỏng và rẻ hơn quấn máy. Loại này thường có các cuộn từ 2 đến 3,5kg. Loại màng cuốn máy được sản xuất dày hơn vì lực quấn của máy mạnh hơn. Chúng cũng có giá cao hơn, điều này khiến nhiều người lầm tưởng rằng dùng màng quấn máy sẽ tốn kém. Thực tế, loại màng PE TPHCM dùng cho quấn máy có thể được kéo giãn tới 300% nhờ máy quấn màng nên hết sức tiết kiệm.

Việc quấn bằng máy năng suất hơn; hiệu quả hơn; hàng hóa được quấn chắc chắn và đẹp mắt hơn nên ngày càng phổ biến. Chúng được dùng cũng với những máy quấn màng tự động hoặc bán tự động. Khi sản xuất; vận tải quy mô lớn, các doanh nghiệp nên đầu tư máy quấn màng pallet.

- Nếu phân loại theo trọng lượng, chúng ta có các loại màng PE 2kg; 3,5kg; 12kg; 22kg, 27kg…Nhu cầu sử dụng lớn bạn nên sử dụng những cuộn màng lớn để không mất nhiều thời giant hay thế.

- Nếu phân loại theo màu sắc, chúng ta có các loại màng PE màu trắng trong; màng PE màu xanh hoặc màng PE màu đen

- Phân loại theo bề rộng chúng ta có các loại màng PE TPHCM 20cm; 50cm; 60cm

- Phân loại theo độ dày chúng ta có loại 15mil tới 27mil

Nền công nghiệp hàng hóa ngày càng phát triển, màng PE TPHCM trở thành sản phẩm đang được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và giá thành rất phải chăng. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này cho khâu đóng gói và vận chuyển hàng hoá, hãy chọn sản phẩm chất lượng ở địa chỉ cung cấp uy tín nhé!