Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nguyên liệu làm kem body handmade trắng da an toàn

Nguyên liệu làm kem body handmade trắng da an toàn

Kem body trắng da đang là sản phẩm HOT nhất vì bất cứ chị em nào cũng có nhu cầu nâng bật tông da. Dù muốn tự làm kem body trắng da cho mình; hay muốn sản xuất số lượng lớn để kinh doanh, bạn cũng cần tìm được những nguyên liệu làm kem body trắng da an toàn.

Tổng hợp nguyên liệu làm kem body trắng da an toàn

Các nguyên liệu chính để làm kem body trắng da

Sẽ không khó khăn khi bạn chỉ cần tìm nguyên liệu làm kem body trắng da để phục vụ nhu cầu của bản thân. Chỉ cần mở tủ lạnh hoặc vào trong căn bếp của bạn cùng 5 phút chế biến là bạn đã có được hũ kem trắng da để sử dụng mỗi ngày. Nguyên liệu chính là những nguyên liệu chiếm tỷ trọng chính trong thành phần của các loại kem body trắng da.

Để làm kem body handmade, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như: sữa tươi không đường; nghệ; cám gạo; sữa chua; chanh;…Những nguyên liệu tự nhiên này an toàn; lành tính và đều có những tinh chất quý; giúp chăm sóc và làm da trắng sáng tự nhiên.

Nguyên liệu làm kem body handmade trắng da an toàn

Nguyên liệu làm kem body phải đảm bảo tính an toàn tuyệt đối

Các loại vitamin và hương liệu bổ sung

Khi sản xuất kem trắng da body, bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại vitamin và hương liệu khác. Đây là những nguyên liệu làm kem body trắng da không phải quan trọng nhất nhưng không thể thiếu; chúng làm tăng hiệu quả của kem; tăng cảm giác thư giãn khi dùng kem.

Các loại dầu nền để làm kem body trắng da

Các loại dầu nền này giúp bổ sung tác dụng dưỡng da của kem làm trắng da body. Bạn có thể sử dụng các loại dầu sau để làm dầu nền khi làm kem trắng da handmade:

– Dầu dừa; dầu ô liu; dầu cám gạo; dầu castor giàu dưỡng chất phù hợp cho da khô

– Dầu hạt nho; dầu jojoba; dầu nụ tầm xuân…thấm hút nhanh dành cho da dầu

Làm sao đảm bảo nguyên liệu an toàn khi sản xuất kem body số lượng lớn?

Với những nguyên liệu làm kem body trắng da kể trên, bạn không khó để tự chế một hũ kem body cho riêng mình. Tuy nhiên, việc sản xuất với số lượng lớn; để đáp ứng nhu cầu kinh doanh sẽ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao hơn. Bản thân mỗi cá nhân; đơn vị kinh doanh mỹ phẩm phải tuyển chọn nguồn nguyên liệu chất lượng; phải đầu tư chi phí mua máy móc; thiết bị hiện đại; phải tự mình chịu rủi ro nếu trong quá trình sản xuất kem body gặp sự cố.

Biện pháp hiệu quả nhất lúc này là tìm đến công ty gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp. Ở đây, bạn không cần lo tìm nguồn nguyên liệu làm kem body trắng da an toàn. Bạn không cần lo mặt bằng để xây nhà xưởng. Bạn càng không cần đầu tư các thiết bị hiện đại để sản xuất kem body số lượng lớn.

Nguyên liệu làm kem body handmade trắng da an toàn

Thanh Trang chuyên cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm và gia công mỹ phẩm theo yêu cầu

Thanh Trang Cosmetics chuyên sản xuất kem body uy tín chất lượng

Một trong số những đối tác tin cậy của các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm là Thanh Trang Cosmetics. Chúng tôi sở hữu nhà xưởng rộng; hệ thống máy móc hiện đại; đội ngũ công nhân chuyên nghiệp…có thể sản xuất hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày. Đội ngũ chuyên gia của Thanh Trang đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hóa học; sinh học; bào chế; dược học….

Họ đảm bảo những nguyên liệu làm kem body trắng da được tuyển chọn khắt khe; quy trình sản xuất khép kín; chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về hiệu quả và độ an toàn. Không những cung ứng được nguồn nguyên liệu chất lượng, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu theo yêu cầu. Thanh Trang có thể:

- Cung cấp nguyên liệu an toàn; nhập khẩu từ thương hiệu uy tín

- Sản xuất một khâu hoặc toàn bộ quá trình làm kem body trắng da

- Sản xuất theo công thức tốt nhất Thanh Trang hiện có

- Sản xuất theo công thức độc quyền của khách hàng

- Hỗ trợ từ khi chọn nguyên liệu làm kem body trắng da; trong quá trình sản xuất; đăng ký nhãn hiệu và giới thiệu sản phẩm…

Hãy liên hệ với Thanh Trang ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/nguyen-lieu-lam-kem-body-handmade-trang-da-an-toan-175-25.html