Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá vỏ xe Maxxis cho vision

Đánh giá vỏ xe Maxxis cho vision

Vỏ xe Vision mang thương hiệu Maxxis được thiết kế sẽ giúp bánh xe có khả năng tiếp xúc với mặt đường tốt nhất, tránh được tình trạng ma sát lớn sẽ mài mòn khi chạy xe.

Vision là một trong những thương hiệu xe được dùng khá nhiều trên thị trường nước ta, không chỉ bởi chúng có thiết kế đẹp mà còn có thể sử dụng đi xa và đi với cường độ cao. Nhưng rất nhiều người vẫn còn cảm thấy chưa hài lòng với những gì mà chiếc vỏ xe zin mang lại, bởi chiếc vỏ xe zin không được chế tạo nhằm mục đích này, nhiều người lựa chọn giải pháp là trang bị cho chiếc xe của mình dòng vỏ xe máy mới và nhận được những hiệu ứng tích cực, và dòng vỏ xe thương hiệu Maxxis đã được đông đảo người dùng lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết này để có thêm hiểu biết về dòng vỏ xe này nhé.

 

Đánh giá vỏ xe Maxxis cho vision

 

Vỏ xe này được rất nhiều người sử dụng và các dân đua đều ưa chuộng và tin dùng bởi vì độ đảm bảo an toàn và hiệu năng của sản phẩm này mang lại cho họ. Không chỉ có được hiệu năng tốt, vỏ xe được Maxxis thiết kế tỉ mỉ tạo độ đẳng cấp, thon gọn cho chiếc xe của bạn. Khi bạn sử  dụng dòng vỏ xe này sẽ giúp xe vận hành tốt, sản phẩm có vỏ xe Maxxis giúp bạn tiết kiệm được nhiều nhiên liệu trong quá trình đi lại, đỡ tốn kém chi phí đổ xăng. Vỏ xe Maxxis ít bị mài mòn nhanh khi sản phẩm được làm từ cao su tốt nên phần vỏ rất bền chắc nhưng không bị cứng dòn dễ nứt, nó là sản phẩm xứng đáng nằm trong top của thế giới về vỏ xe.

Điểm đặc biệt chính là đến từ khâu thiết kế, vỏ xe Vision mang thương hiệu Maxxis được thiết kế sẽ giúp bánh xe có khả năng tiếp xúc với mặt đường tốt nhất, tránh được tình trạng ma sát lớn sẽ mài mòn nhanh khi đi chuyển với những mẫu gai được tích trên sản phẩm. Sản phẩm giúp bánh xe phần nào tránh được tình trạng đảo bánh giúp bạn an toàn khi đi trong điều kiện thời xấuvà những địa hình đồi núi, sản phẩm rất phù hợp cho dân phượt đảm bảo chuyến phượt an toàn nhất.

Với những thiết kế trên thì sản phẩm còn được nhiều người ưu chuộng vì thời gian sử dụng tuổi thọ trung bình của sản phẩm khi được kiểm nghiệm trong quá trình trước khi đưa ra thị trường giao động trong khoảng từ 4 đến 6 tháng. Đảm bảo cho bạn đỡ tốn kém cho việc thay thế vỏ xe.

 

Đánh giá vỏ xe Maxxis cho vision

 

Điều đặc biệt là trên vỏ xe Maxxis có khả năng chống đinh cực kì siêu việt, với lớp vỏ bên ngoài và bề mặt gai dầy, có thể chống được đinh, gai trong quá trình lại, đỡ phải bị phiền phức, một điều rất ghét cho người lái khi đi. Điểm khắc phục nhược điểm tiếp theo đó chính là đã khắc phục được sự mài mòn nhanh của thời tiết, đồng thời dễ dàng sử dụng dưới nhiều điều kiện thời tiết nhờ có cấu tạo của lốp.

Bạn muốn mua vỏ xe Maxxis thì tôi biết một cửa hàng chuyên bán những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng khi mua đó là cửa hàng CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE. Khi bạn đến mua sản phẩm bên cửa hàng thì có rất nhiều chương trình khuyến mãi mà cửa hàng để tri ân khách hàng.

 

Đánh giá võ xe Maxxis cho PCX

CONGTUAN.VN