Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 7W DFA107 Duhal

Đèn Led âm trần 7W DFA107 Duhal

Đèn Led âm trần 7W DFA107 Duhal được thiết kế có kiểu dáng mới lạ và độc đáo trên thị trường. Đây là dòng đèn có sự khác biệt rất lớn và khẳng định được thương hiệu Duhal rất mạnh mẽ và giúp thương hiệu này có được vị trí vững chắc trên thị trường có nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật khi nói đến đèn Led âm trần 7W DFA107 Duhal. Thiết bị điện này đã chinh phục mọi người tiêu dùng bằng chính chất lượng và kiểu dáng mà nó đang sở hữu. Hiện đại, cá tính và nhiều tiện ích chính là những gì mà bạn nhận được khi lựa chọn thiết bị này.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Công nghệ hiện đại

Điểm khác biệt đầu tiên khi đánh giá về đèn Led âm trần 7W DFA107 Duhal chính là kiểu dáng của đèn. Kiểu dáng mới lạ, có tính độc quyền thương hiệu. Áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường nên đèn có được chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, đèn led Duhal được làm bằng chất liệu nhôm nguyên chất ở bên ngoài nên nó có độ bền và khả năng chịu lực cao. Kết hợp với đó lả công nghệ anode hóa. Nó có thể mang đến cho đèn một nguồn sáng ổn định và đều màu nhất.

Nhiều gam màu ánh sáng

Để mang đến cho bạn nhiều không gian ánh sáng khác nhau, tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng thì thiết bị chiếu sáng này có 2 gam màu ánh sáng là vàng và trắng. Với mỗi gam màu sẽ cho bạn những trải nghiệm ánh sáng hoàn toàn khác biệt.

Đặc biệt, dù bạn lựa chọn nguồn sáng nào thì đèn vẫn luôn an toàn và bảo vệ sức khỏe của bạn đến mức tối đa. Đèn không có các tia sáng độc hại, thành phần sản xuất cũng không có chì hay thủy ngân. Khi chiếu sáng thì đèn cũng không thải khí CO2 ra môi trường. Tất các các ưu điểm này đã có thể giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thiết bị điện.

Dễ sử dụng và lắp đặt

Không có quá nhiều chi tiết phức tạp trong thiết kế nên đèn led âm trần 7W DFA107 Duhal khá dễ để sử dụng và lắp đặt nó. Hơn thế nữa thì thiết kế đèn chắc chắn và rất nhỏ gọn. Vì thế mà khi lắp đặt hay vận chuyển đèn cũng không gây bất cứ trở ngại nào hết.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Khi lắp đặt đèn led âm trần 7W DFA107 Duhal thì bạn cần ngắt hết nguồn điện và giữ cho tay khô ráo để đảm bảo an toàn điện cao nhất. Cùng với đó là bạn phải chuẩn bị các công cụ như: kìm, băng keo cách điện.

Bước 1: bạn xác định vị trí lắp đèn thì khoét lỗ để lắp đèn

Bước 2: Bạn đấu nối driver với nguồn điện và dây điện theo đúng kỹ thuật.

Bước 3: bạn lắp đèn vào lỗ khoét cho chắc chắn rồi mở nguồn điện lên để kiểm tra chất lượng ánh sáng của đèn.

Với các tính năng hiện đại và nguồn sáng chất lượng như vậy thì đèn Led âm trần 7W DFA107 Duhal xứng đáng để bạn có thể lựa chọn nó cho mọi không gian ánh sáng khác nhau. Đặc biệt là nhà ở, văn phòng, siêu thị hay các công trình công cộng khác.