Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại, MPE đã mang đến cho người dùng sản phẩm đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE với chất lượng ánh sáng cao cấp. Thiết bị điện này đã thực sự “làm mưa làm gió” thị trường với những tính năng sử dụng hoàn hảo mà nó đang có.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Thiết kế của đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE sử dụng đuôi đèn E27 hay E40. Kết hợp với đó là đèn có kích thước nhỏ gọn nên khi sử dụng sẽ không có bất cứ khó khăn nào đối với người dùng.
 
- Đèn có góc chiếu 120 độ kết hợp với công suất 60W và quang thông 5300Lm nên khi sử dụng thì sản phẩm đèn led nhà xưởng MPE đã có thể tỏa nguồn sáng rộng và mạnh mẽ trong mọi không gian mà nó được lắp đặt.
 
- Sản phẩm này có dải điện áp rộng từ 100 – 240V. Vì thế mà khi điện áp lưới có sự thay đổi thì đèn cũng không có hiện tượng bị quá tải hay chập cháy.
 
Đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE
 
- Thiết kế đèn với gam màu ánh sáng trắng giúp mang đến cho mọi không gian nét tinh tế và hiện đại.
 
- Với cấp độ bảo vệ đạt IP65 thì đèn hoàn toàn có được sự bảo vệ chắc chắn trong mọi điều kiện dù trong phòng kín hay ngoài trời.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Thiết kế chắc chắn, đẹp mắt
 
Lựa chọn đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE sẽ không khiến người dùng mất nhiều thời gian hay công sức để lắp đặt hay vận chuyển. Bởi sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản. 
 
Bên cạnh đó thì đèn còn được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp cho phần thân và phần chóa. Lựa chọn này của MPE không chỉ giúp đèn có độ bền cao, chịu lực tốt mà còn có khả năng phản quang hiệu quả. 
 
Độ bền vượt trội
 
Con số 50.000 giờ chiếu sáng mà đèn đang có thực sự là một “phiếu bảo hành” an toàn để thuyết phục người dùng lựa chọn nó. Với tuổi thọ này thì đèn có thể hoạt động bền bỉ và ổn định trong suốt một thời gian dài mà không cần bảo dưỡng hay thay mới.
 
Ngoài ra, với thiết kế sản phẩ có độ kín đạt IP65 thì nó sẽ có khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện lắp đặt khác nhau. Đặc biệt, đèn có thể chống tình trạng thấm nước, chống côn trùng hay bụi bẩn xâm nhập vào bên trong…
 
Thân thiện với môi trường
 
Một ưu điểm rất lớn góp phần giúp đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE có thể có được vị trí ổn định trên thị trường như hiện nay chính là sản phẩm này có thành phần sản xuất “sạch” an toàn với người sử dụng. Đồng thời, ánh sáng Led của đèn không có tia UV hay tia IR. Nó không chỉ bảo vệ sức khỏe của người dùng mà còn góp phần giúp hạn chế tình trạng hiệu ứng nhà kính hiện nay. Đây là thiết bị chiếu sáng đạt tiêu chuẩn RoHS.
 
 
Đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE
 
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Sản phẩm đèn led nhà xưởng 60W HBS-60T MPE hiện đang là lựa chọn hàng đầu để ứng dụng trong các không gian sống và làm việc như: nhà kho, nhà xưởng, bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vực sản xuất, và chế biến…
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 

Đèn led HighBay D HB02L 430/150W Rạng Đông

HOÀNG PHÁT LIGHTING