Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn sự cố khẩn cấp PEMA25SW Paragon

Đèn sự cố khẩn cấp PEMA25SW Paragon

Thị trường đèn sự cố đã bùng nổ với sự xuất hiện của đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon. Sản phẩm này đã được thương hiệu Paragon ứng dụng nhiều tính năng hiện đại để có thể làm hài lòng mọi người tiêu dùng khi lựa chọn nó.
Đèn sự cố khẩn cấp PEMA25SW Paragon có nhiều tính năng rất vượt trội để ứng dụng khi có sự cố mất điện xảy ra. Nó là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Để đảm bảo chất lượng ắc quy được bền lâu thì đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon có chế độ tự ngắt khi sạc đầy. 
 
- Kích thước đèn nhỏ gọn với 2 bóng đèn hình tròn như mắt ếch được đặt bên trên đèn. Đặc điểm này kết hợp với màu trắng tinh tế của chất nhựa ABS cao cấp nên nó có được nét thẩm mỹ rất hoàn hảo.
 
Đèn sự cố khẩn cấp PEMA25SW Paragon
 
- Công suất của mỗi bóng đèn là 5W nên nó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện rất đáng kể.
 
- Sản phẩm này mặc dù sử dụng bóng halogen nhưng ánh sáng mà nó phát ra cũng rất êm dịu và an toàn cho người dùng khi sử dụng.
 
- Đèn có thời gian sạc tối đa là 24 giờ để đầy bình và khi có sự cố mất điện xảy ra thì đèn có thể chiếu sáng liên tục suốt 2 giờ.
 
- Vì được thiết kế với nguồn điện hoạt động là 220V nên nó thích hợp cho mọi không gian sống như: nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, thư viện..
 
Cách chọn sản phẩm cẩn trọng
 
- Đèn sự cố khẩn cấp PEMA25SW Paragon cần được bảo dưỡng thường xuyên để có thể đảm bảo chất lượng đèn được tốt nhất trong quá trình sử dụng.
 
- Vì đèn có công suất nhỏ nên điện năng mà nó tiêu thụ rất ít. Vì thế mà nó có thể tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng rất đáng kể.
 
 
Đèn sự cố khẩn cấp PEMA25SW Paragon
 
 
- Đèn sự cố này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên nó có độ bền rất dài lâu. Đèn có khả năng chống trầy xước, kháng vỡ và chống bụi bẩn, côn trùng rất tốt. Chỉ cần đảm bảo nhiệt độ sử dụng phù hợp và các sử dụng hợp lý thì bạn sẽ tiết kiệm chi phí thay mới rất hiệu quả đấy.
 
- Vì đèn có tính năng hoạt động tự động nên bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều một khi đã lựa chọn nó.
 
Công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm đèn sự cố và các dòng đèn chiếu sáng nổi tiếng chất lượng và uy tín trên thị trường. Bạn chỉ cần liên hệ đến chúng tôi theo số Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357 thì không chỉ là đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon mà mọi yêu cầu về thiết bị chiếu sáng sẽ được đáp ứng hoàn hảo nhất.