Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • “Điểm danh” 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W uy tín nhất

“Điểm danh” 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W uy tín nhất

Đèn led nhà xưởng 100W sỡ hữu những tính năng độc đáo, sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại và có hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội. Được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, mang lại hiệu quả chiếu sáng cao.

Các sản phẩm đèn led nhà xưởng 100W luôn có chất lượng ánh sáng cao, sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại và có hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội. Đó cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn để thiết lập hệ thống chiếu sáng trong không gian nhà xưởng của mình.

Với 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng dưới đây, chúng tôi tin bạn sẽ chọn được cho mình mẫu đèn ưng ý nhất.

ĐÈN LED HIGHBAY D HB02L 430/100W RẠNG ĐÔNG

Với mức độ uy tín của mình trên thị trường, Rạng Đông đã không khiến người dùng phải thất vọng khi đưa ra mẫu Đèn led HighBay D HB02L 430/100W Rạng Đông để chiếu sáng trong không gian nhà xưởng. Thiết kế đèn mới lạ khi sử dụng hợp kim nhôm làm vỏ và lựa chọn gương cầu làm mặt đèn. Diện mạo này của thiết bị luôn có được nét hiện đại pha lẫn truyền thống bên trong để tạo điểm nhấn trong không gian lắp đặt.

“Điểm danh” 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W uy tín nhất

Hơn thế nữa, sản phẩm được đánh giá có thiết kế đạt tiêu chuẩn TCVN 7722-1:2009/ IEC 60598-1: 2008: về đèn điện. Sở hữu chỉ số hoàn màu cao, nguồn ánh sáng Led vượt trội và hiệu quả tiết kiệm đáng nể. Đây sẽ là lựa chọn an toàn và tiết kiệm mà bạn không nên chối từ cho không gian nhà xưởng của mình.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W SDRP100 DUHAL

Mẫu đèn led nhà xưởng 100W của Duhal được đánh giá là giải pháp chiếu sáng an toàn và hoàn hảo trong không gian làm việc rộng lớn. Với công suất hoạt động cao, độ bền đạt đến 50.000 giờ chiếu sáng thì đèn sẽ khiến mọi người dùng đều hài lòng với sự hiện diện của nó.

“Điểm danh” 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W uy tín nhất

Ngoài ra, thiết bị này sử dụng nguồn sáng Led cao cấp nên không chỉ tiết kiệm điện năng cao mà còn không giảm quang thông sau nhiều năm sử dụng. Hơn thế nữa, ánh sáng Led của đèn sẽ không thải khí độc hại ra môi trường, không tỏa bức xạ nhiệt khi chiếu sáng. Một không gian mát mẽ, thoáng đãng luôn là cách để tăng năng suất lao động hiệu quả mà bạn có được khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY PHBCC100L PARAGON

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nói đến Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBCC100L Paragon chính là thiết kế dạng treo độc đáo. Thiết bị sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp màu sáng bạc kết hợp với lớp kính chống lóa hiện đại. Lựa chọn này sẽ giúp cho đèn có thể phát ra ánh sáng liên tục và đều màu hơn nhiều.

“Điểm danh” 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W uy tín nhất

Ngoài ra, lựa chọn mẫu đèn 100W này cho nhà xưởng cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất đáng kể khi nó có thể giảm hơn 50% điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ hơn 30.000 giờ. Chắc chắn, bạn không chỉ giảm được chi phí cho hóa đơn điện hàng tháng mà còn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới đèn rất cao.

ĐÈN LED HIGH BAY 100W WSL100 HODILED

Mẫu đèn này được xem là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho không gian nhà xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp hiện nay. Chỉ với chi phí đầu tư vừa phải nhưng bạn sẽ nhận được chất lượng ánh sáng tốt nhất.

“Điểm danh” 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W uy tín nhất

Được ứng dụng chip Led tiên tiến nhất của Philips nên đèn có được nguồn sáng ổn định, không xuống quang thông và rất nhẹ nhàng, an toàn cho thị giác người sử dụng. Với chỉ số hoàn màu lên đến 90 Ra, đèn có thể tạo nên một không gian ánh sáng chân thực, sống động nhất.

Đặc biệt, đèn có cấu tạo chắc chắn với độ bảo vệ đạt IP65 nên nó có thể ứng dụng tốt trong các môi trường có nhiều bụi, rung lắc mạnh như nhà xưởng. Ngoài ra, tuổi thọ của thiết bị đạt 40.000 giờ chiếu sáng nên chắc chắn bạn sẽ giảm được chi phí thay mới hay bảo trì rất hiệu quả.

Với 4 đèn led nhà xưởng 100W trên đây, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp sản phẩm đèn Led nhà xưởng chính hãng, khách hàng hãy liên hệ ngay đến công ty Hoàng Phát Lighting. Chắc chắn, với sự hỗ trợ của chúng tôi, mọi khách hàng đều có được một hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng chất lượng vượt trội nhất.

“Điểm danh” 4 mẫu đèn led nhà xưởng 100W uy tín nhất