Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lồng thép là gì và những ứng dụng thường thấy

Lồng thép là gì và những ứng dụng thường thấy

Một trong số những sản phẩm hỗ trợ lưu trữ hàng hóa hiệu quả là lồng thép. Bạn đã biết lồng thép là gì có có ứng dụng gì chưa?

Ngoài sóng nhựa thì lồng thép cũng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc lưu trữ và sắp xếp hàng hóa. Tuy nhiên nhiều cá nhân, doanh nghiệp còn chưa biết rõ về sản phẩm này. Đặc biệt là về những ưu điểm và ứng dụng của nó. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Lồng thép là gì và những ứng dụng thường thấy

Lồng thép là gì?

 

Lồng thép là một loại công cụ có chức năng lưu trữ, sắp xếp và chứa các loại hàng hoá. Nó còn được gọi với những cái tên như lồng sắt trữ hàng, pallet lưới... Nhờ có sản phẩm này mà công việc sắp xếp hàng hoá được nhanh chóng và gọn gàng hơn bao giờ hết.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lồng thép được thiết kế với kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau như:

- Lồng có kích thước bên ngoài 800 x 600 x 1450mm và dung tích của lồng là 0,48 m3; sức chịu đựng là 500.

- Lồng có kích thước bên ngoài 800 x 600 x 1700mm và dung tích của lồng thép là 0,58 m3; sức chịu đựng là 500.

- Lồng có kích thước bên ngoài 950 x 800 x 1700mm và dung tích của lồng thép là 1.13 m3; sức chịu đựng là 500.

- Lồng có kích thước bên ngoài 950 x 800 x 1700mm và dung tích của lồng thép là 1.13 m3; sức chịu đựng là 500.

Lồng thép có những ưu điểm gì?

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm có thể dùng để lưu trữ và sắp xếp hàng hóa. Nhưng lồng thép vẫn khá được ưa chuộng vì những ưu điểm như:

- Lồng thép được thiết kế để có thể gấp gọn gàng khi không sử dụng đến và có thể mở ra dễ dàng có thể sử dụng khi cần thiết. Nhờ sự tiện lợi này mà chúng ta tiết kiệm được diện tích lưu trữ khi không cần dùng đến. Chúng ta cũng có thể xếp chồng chúng lên nhau một cách gọn gàng.

- Lồng thép có thiết kế bánh xe nên rất tiện cho việc di chuyển. Khi cần vận chuyển hàng hóa chúng ta sẽ không tốn sức; không gặp nguy hiểm hay đổ vỡ lại tiết kiệm nhiều thời gian.

- Nhờ thiết kế khoa học nên lồng thép giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Hàng hoá được lưu trữ hiệu quả; tận dụng tối đa không gian lưu trữ.

- Chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này ở rất nhiều không gian khác nhau như xe nâng, thang máy

- Được làm từ vật liệu thép cao cấp nên sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, ít khi phải thay thế; giảm chi phí đầu tư

- Chất liệu làm lồng thép có thể tái chế nên góp phần bảo vệ môi trường

 - Lồng thép được thiết kế với nhiều loại kích cỡ khác nhau để có thể phù hợp với nhiều mức khối lượng hàng hoá khác nhau. Hàng hoá có trọng lượng quá lớn có thể áp dụng lồng thép có khả năng chịu lực lớn. Hàng hoá có khối lượng nhỏ hơn hoặc cần di chuyển trong gian hẹp hơn có thể sử dụng loại lồng thép có dung tích nhỏ hơn.

Ứng dụng của lồng thép trong cuộc sống

Với những ưu điểm trên, lồng thép được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Các xưởng sản xuất và doanh nghiệp dùng sản phẩm này để lưu trữ hàng hóa; giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng, hạn chế nhiều rủi ro đổ vỡ hay thất lạc hàng hóa. Trong cuộc sống thường ngày, đây cũng là một vật dụng không thể nào thiếu. Chúng ta có thể tận dụng những chiếc lồng thép cũ để nuôi nhốt vật nuôi; đựng các đồ vật trong nhà…

Trong các siêu thị và cửa hàng bán lẻ, lồng thép là một nơi dùng để trưng bày sản phẩm, hàng hóa lý tưởng. Cách trưng bày này giúp bảo quản hàng hóa mà khách hàng vẫn dễ dàng quan sát. Trong mọi lĩnh vực sản xuất và kinh doah, những chiếc lồng sắt được dùng để đựng nguyên liệu hay thành phẩm như vải vóc; quần áo, vật liệu xây dựng…

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về lồng thép và những ứng dụng của sản phẩm này.