Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Toyota “bật mí” diện mạo mẫu xe đua Yaris GR Rally mới nhất

Toyota “bật mí” diện mạo mẫu xe đua Yaris GR Rally mới nhất

“Biệt đội” Toyota Gazoo Racing mới đây đã “bật mí” thông tin diện mạo mẫu xe đua Yaris GR Rally mới nhất của mình chuẩn bị cho đường đua F1 World Rally Championship.

Theo một số nguồn tin trực tuyến cho hay, mẫu xe đua thể thức F1 của Toyota vừa mới được công bố diện mạo. Theo dữ liệu thông tin mà công ty cho thuê xe ô tô tự lái Đại Gia Định chúng tôi cập nhật được thì mẫu xe được giới thiệu lần này có tên là Toyota Yaris GR Rally dành cho mùa giải World Rally Championship sắp tới.

Toyota “bật mí” diện mạo mẫu xe đua Yaris GR Rally mới nhất

Nếu như trong thế giới bốn bánh, thể thức đua F1 được coi là đỉnh cao của tốc độ, công nghệ, với độ an toàn gần như hoàn hảo thì World Rally Championship (WRC) là giải đua “dân dã” nhất, càng gần và trên hết thể hiện kỹ năng của các lái xe nhiều nhất.

Để đón đầu mùa giải WRC mới bắt đầu vào ngày 21 tháng 1 tại Rallye Monte-Carlo, Toyota Gazoo Racing đã cho ra mắt chiếc xe đua GR Rally đáng kinh ngạc.

Toyota triệu hồi loạt xe để khắc phục sự cố kỹ thuật tại Việt Nam

Một loạt các mẫu xe Toyota Corolla, Innova, Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200, Land Cruiser Prado, Camry, Hilux, Hiace vừa nhận thông báo triệu hồi từ hãng sản xuất để thực nghiệm kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

Theo TMC, các xe nằm trong diện triệu hồi sẽ có đèn báo lỗi và thông tin cảnh báo trên bảng đồng hồ, động cơ rung, không nổ máy hoặc được thiết kế để chạy. tăng nguy cơ va chạm.

Toyota “bật mí” diện mạo mẫu xe đua Yaris GR Rally mới nhất

Nguyên nhân được xác định là do bơm áp suất thấp đặt trong bình xăng để cung cấp năng lượng cho hệ thống phun xăng điện tử. Các cánh quạt của những máy bơm này có thể được tạo ra với mật độ thấp, hoặc các vết nứt có thể xuất hiện trong quá trình làm khô. Từ đó, bánh xe có thể bị biến dạng bởi một lượng xăng nhất định. Khi bị biến dạng có thể va chạm vào thân bơm, cản trở bơm nhiên liệu hoạt động.

Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí toàn bộ bơm nhiên liệu của các xe bị ảnh hưởng tại tất cả các đại lý trên toàn quốc, thời gian kiểm tra và thay thế sẽ từ 1,7 đến 4,2 giờ. Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ đại lý. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website / hotline của Toyota hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý để xác minh thông tin và lên lịch triệu hồi.

Đối với các xe nhập khẩu không chính hãng có thể bị ảnh hưởng khi nhận được thông báo khiếu nại, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin và kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu miễn phí khi được sự xác nhận và đồng ý của TMC.

Tổng hợp

Toyota “bật mí” diện mạo mẫu xe đua Yaris GR Rally mới nhất

Yaris GR Rally 2021 có màu sơn ngoại thất tương tự như Hypercar GR010. Cách phối màu gắn liền với những chiếc xe đường trường và rõ ràng Gazoo Racing muốn giữ mối quan hệ giữa đường và đua càng gần càng tốt.

Bên dưới tất cả những gì tỏa sáng là một nền tảng đã được thử nghiệm và đáng tin cậy đã phục vụ tốt cho Toyota trong năm mùa liên tiếp. Đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng trước khi các quy tắc kỹ thuật mới được áp dụng cho chức vô địch vào năm 2022.

Toyota “bật mí” diện mạo mẫu xe đua Yaris GR Rally mới nhất

Những chiếc xe hiệu suất cao của Toyota Gazoo Racing cho đến nay đã đạt được 17 chiến thắng WRC ấn tượng và 322 chặng lớn. Ngoài ra, Toyota đã giành được những chiến thắng liên tiếp ở hạng mục tài xế và đồng lái vào năm 2019 và 2020.

Kết quả này hứa hẹn sẽ còn sáng sủa hơn nữa trong những mùa giải tới khi Toyota tiếp tục tối ưu hóa xe

Tổng hợp