Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ứng dụng pallet nhựa vào phục vụ ngành chăn nuôi

Ứng dụng pallet nhựa vào phục vụ ngành chăn nuôi

Hiện nay có nhiều gia đình sử dụng pallet nhựa trong việc chăn nuôi của gia đình mình. Đây là một biện pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí chăn nuôi cho bạn.

Việc chăn nuôi của bà con ngày càng gặp nhiều khó khăn bởi giá thực phẩm cho gia súc, gia cầm ngày càng tăng. Bên cạnh đó, thì việc thiết kế các trang thiết bị bảo vệ, chăm sóc chuồng để chăn nuôi cũng hết sức tốn kém. Sau thời gian nghiên cứu, nhiều bà con đã nghĩ đến việc thay thế sử dụng các loại vậy liệu truyền thống như xi măng để làm nền chăn nuôi bằng việc sử dụng pallet nhựa. Đây là một cách làm thông minh vừa tiết kiệm được chi phí, lại vừa tạo môi trường chăn nuôi gia súc, gia cầm được thông thoáng.

Ứng dụng pallet nhựa vào phục vụ ngành chăn nuôi

Lợi ích của việc sử dụng pallet nhựa cho chăn nuôi

Thi công nhanh chóng

So với việc xây sản xi măng thì việc thi công lắp ráp pallet nhựa tốn ít thời gian hơn nhiều. Nếu thi công xây nền xi măng tốn khoảng 2 ngày thì bạn chỉ cần mất một buổi sáng để thi công nền pallet nhựa. Các tấm pallet nhựa dành riêng đã được thiết kế để lắp ráp cẩn thận. Bạn cũng không nhất thiết phải thuê đội ngủ lắp mà hoàn toàn có thể tự mình thi công.

Độ bền và tuổi thọ tốt

Chắc chắn nếu so sánh với xi măng thì tuổi thọ của pallet không thể bằng được bởi chất liệu được làm bằng nhựa. Tuy nhiên, nhựa của pallet được dùng trong chăn nuôi là nhựa cứng có tuổi thọ và độ bền rất tốt. Nếu chọn pallet nhựa  loại tốt bạn có thể yên chí để chăn nuôi gia súc gia cầm của mình từ 2 đến 3 năm.

Ít tác động đến môi trường xung quanh

Các loại pallet nhựa không gây tác hại nhiều đến môi trường xung quanh. Ví dụ bạn nuôi lợn thì việc cọ rửa chuồng rất nhanh chóng và sạch sẽ. Pallet tạo điều kiện rất tốt để bạn kết hợp các trang thiết bị cọ rửa chuồng tự động, bán tự động.

Giá thành cạnh tranh

Hiện mức giá các pallet nhựa được bán trên thị trường với giá thành vô cùng cạnh tranh. Bạn có thể tìm mua một cách dễ dàng ở những địa chỉ cung cấp pallet nhựa uy tín. 

Chọn mua pallet nhựa cho chăn nuôi như thế nào?

Chọn pallet nhựa cứng

Việc thi công pallet nhựa không phải là vấn đề mà vấn đề mà bạn nên quan tâm đó là lựa chọn loại pallet nhựa như thế nào cho phù hợp nhất. Các loại pallet trên thị trường hiện có rất nhiều. Các loại pallet chất lượng càng cao thì mức giá cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, những loại pallet này rất bền, bạn có thể dùng chăn nuôi trong vòng từ 3 đến 4 năm mà không sợ hỏng hóc, gãy.

Chọn pallet nhựa lỗ mau

Tùy vào loại gia súc, gia cầm mà bạn chăn nuôi là gì mà lựa chọn loại pallet nhựa có kết cấu phù hợp nhất. Ví dụ như chăn nuôi lợn, bạn nên chọn loại pallet có thiết kế mau, bởi nếu rộng quá thì có thể khiến lợn bị thụt chân trong quá trình di chuyển trong chuồng. Những pallet có thiết kế lỗ li ti phù hợp để chăn nuôi gia cầm như gà, ngan, vịt,... Vệ sinh chuồng gà, vịt có sàn pallet rất chi dễ dàng. Bạn nên lưu ý vấn đề lựa chọn kích thước độ mau, thưa của từng pallet.

Tìm mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín

Tốt hơn cả, bạn nên tìm mua pallet nhựa ở những địa chỉ vừa là đơn vị cung cấp đồng thời cũng là đơn vị thương mại pallet trên thị trường. Khi mua tại đây, bạn có thể yêu cầu thiết kế theo nhu cầu mong muốn. Mua tại địa chỉ sản xuất chắc chắn bạn sẽ có được mức giá ưu đãi so với khi mua tại địa chỉ thương mại sản phẩm. Hiện nay, mức giá bán của pallet trên thị trường rất cạnh tranh. Bạn nên tham khảo giá qua mạng và tìm mua ở những địa chỉ có chính sách mua hàng hấp dẫn và có chế độ bảo hành dài hạn.

Hy vọng những thông tin về pallet nhựa ứng dụng trong ngành chăn nuôi trên đây đã hữu ích cho bạn. Chúc bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình! Chúc bạn thành công, gặt hái được nhiều thành quả trong chăn nuôi!