Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đèn led HighBay PRO 150W Ledvance

Đèn led HighBay PRO 150W Ledvance

Nhắc đến đèn led HighBay PRO 150W LEDVANCE thì bất cứ người dùng nào cũng hài lòng với những gì mà thiết bị chiếu sáng này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem liệu sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội như thế nào nhé.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng HighBay PRO 150W LEDVANCE được thiết kế với màu đen sang trọng. Sản phẩm có khung treo nên giúp người dùng có thể lắp đặt và sử dụng rất dễ dàng.
 
- Thiết bị chiếu sáng này có ánh sáng màu trắng rất hiện đại và tinh tế. Nó phù hợp với mọi không gian được lựa chọn. Đặc biệt là các khu vực sản xuất kinh doanh.
 
- Quang thông đèn cao và công suất chiếu sáng đạt 150W. Vì thế mà đèn có thể làm bừng sáng mọi không gian mà nó được lựa chọn.
 
 
Đèn led HighBay PRO 150W Ledvance
 
 
- Kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản cùng trọng lượng nhẹ nên sản phẩm này có thể giúp mọi người dùng hài lòng với những gì mà mình đang có.
 
- Đèn sử dụng nguồn sáng Led nên chất lượng ánh sáng mà nó tạo ra rất hoàn hảo.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Tuổi thọ cao
 
Nếu bạn đang cần tìm một thiết bị chiếu sáng có thể giúp mình tiết kiệm chi phí thay mới hay sửa chữa thì đèn led nhà xưởng HighBay PRO 150W LEDVANCE sẽ là một ví dụ tốt nhất. Đèn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng nên chắc chắn là nó sẽ ít gặp các sự cố trong quá trình sử dụng.
 
Đặc biệt, với chip Led cao cấp được ứng dụng trong đèn thì nó sẽ giúp bạn có được sản phẩm với hiệu quả tản nhiệt cao. Vì thế mà khi sử dụng đèn liên tục trong nhiều giờ thì đèn sẽ không có hiện tượng nóng lên hay tỏa nhiều nhiệt làm nóng không gian xung quanh như các thiết bị chiếu sáng truyền thống.
 
Thiết kế đẹp mắt
 
Đèn thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế tròn tròn với mô phỏng hình ông mặt trời đang chiếu sáng. Sản phẩm đèn led nhà xưởng Osram có thiết kế chắc chắn với khung nhôm màu đèn và lớp kính cường lực bên ngoài. Lựa chọn này không chỉ mang đến cho đèn nét thẩm mỹ tinh tế mà nó còn có thể giúp bảo vệ đèn một cách hiệu quả. Thiết bị chiếu sáng này sẽ có khả năng kháng lực, chống bụi, chống nước và cách điện rất tốt. Chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn đèn cho mọi không gian cũng như các điều kiện thời tiết khác nhau.
 
 
Đèn led HighBay PRO 150W Ledvance
 
 
Hiệu quả chiếu sáng vượt trội
 
Nguồn sáng Led trong đèn có quang thông cao và chỉ số hoàn màu vượt trội. Đó là lý do mà ánh sáng của đèn dù mạnh mẽ thì nó cũng không gây chói mắt người dùng. Ngược lại, đèn có thể tạo nên một không gian ánh sáng chận thực, sống động và êm dịu như ánh sáng ban ngày. Với dải ánh sáng này thì bạn có thể nhận biết mọi thứ xung quanh được hiệu quả hơn rất nhiều.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Đèn led HighBay PRO 150W LEDVANCE sẽ là ưu tiên hàng đầu để bạn lựa chọn lắp đặt ở đại sảnh, trung tâm thương mại, siêu thị, khu sản xuất, nhà kho, tầng hầm hay các khu vực cần nguồn sáng chất lượng và mạnh mẽ khác.
 

Đèn led HighBay PRO 150W Ledvance

HOÀNG PHÁT LIGHTING