Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Giá đèn led nhà xưởng 100W bao nhiêu

Giá đèn led nhà xưởng 100W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 100W là giải pháp chiếu sáng thay thế đèn cao áp truyền thống, ánh sáng lạnh cùng với độ hoàn cao là thiết bị chiếu sáng nhà xưởng hiện đại, an toàn, tiết kiệm nhất hiện nay.

Đèn led nhà xưởng 100W là sản phẩm khá mới trên thị trường hiện nay, với nhiều tính năng hiện đại mang lại chất lượng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng kết hợp chuẩn chống nước IP 65~66 được tích hợp, giúp mang đến sự bền bỉ và tiết kiệm chi phí thay thế, lắp ráp tối đa cho người dùng. Là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất. Đèn led nhà xưởng 100W xứng đáng là sản phẩm hoàn hảo cho nhà xưởng của bạn.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

Đèn led nhà xưởng 100W có không gian khá rộng lớn và có mái vòm cao nên cần phải có một thiết bị chiếu sáng đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó, được thiết kế nâng cấp hoàn toàn mới so với các loại đèn truyền thống thông thường dẫn nhiệt tốt với khả năng truyền tải nhiệt hiệu quả hơn.

Giá đèn led nhà xưởng 100W bao nhiêu

Góc chiếu sáng rộng và sử dụng công suất lên đến 100W ánh sáng phát siêu sáng, đều màu lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng, nhưng tuyệt đối không gây hại cho mắt, không phát ra các tia bức xạ gây hại mang lượng khí CO2 vì thế mà không gây hại cho sức khỏe của công nhân làm việc.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

Đèn led nhà xưởng 100W là loại đèn pha led cho ánh sáng dễ chịu phù hợp với môi trường nhà xưởng, công ty giúp làm việc hiệu quả cao hơn, tăng năng xuất lao động đem đến lợi nhuận cho công ty.

Ánh sáng phát siêu sáng, đều màu lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao lên tới 50000h ít bão trì và bảo dưỡng tránh lãng phí, được bảo vệ bởi lớp nhôm cao cấp, sử dụng thoải mái trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau (quá nóng, quá lạnh, trời mưa hay môi trường dễ bám bụi).

An toàn tuyệt đối, thiết bị được thiết kế tối ưu và thông minh không gây cháy nổ, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên bạn có thể được bảo vệ tốt cho đôi mắt cũng như các thao tác trong sản xuất.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W?

Đèn led nhà xưởng 100W được sử dụng ưa chuộng tại các nhà xưởng, công ty và xí nghiệp bởi những tính năng như:

1.  Tiết kiệm điện năng đến mức tuyệt đối, hiệu suất quang cao giúp bạn giảm chi phí tiền điện cuối tháng cho gia đình của bạn.

2.  Đèn led nhà xưởng 100W cho ánh sáng dễ chịu phù hợp với môi trường ánh sáng phát siêu sáng, đều màu lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng, nhưng tuyệt đối không gây hại cho mắt. Lượng nhiệt tỏa ra thấp, không gây nóng bức trong không gian chiếu sáng.

Giá đèn led nhà xưởng 100W bao nhiêu

3.  Tuổi thọ sử dụng lâu dài, đáng tin cậy, đèn led nhà xưởng 100W có tuổi thọ cao giúp giảm thiểu chi phí thay mới đèn trong một thời gian dài.

4.  Được thiết kế để hoạt động ở mọi góc độ dẫn nhiệt và truyền tải ở mức độ hiệu quả cao với thiết kế hiện đại, tính thẩm mĩ cao nên rất phù hợp với các xưởng công nghiệp hiện đại.

5.  An toàn và thân thiện với môi trường. Việc sử dụng đèn led nhà xưởng 100W vì đèn không phát sinh tia UV, CO2, H2S, nên rất thân thiện với con người và môi trường sống.

6.  Thiết kế chắc chắn, va chạm và rung, lắc ít bị ảnh hưởng khi sử dụng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W GIÁ BAO NHIÊU?

Đèn led nhà xưởng 100W thiết kế với những ưu điểm vượt bật những loại đèn trước đó như các Đèn LED Hodiled, rạng đông, duhal  nhưng lại mang đến nguồn ánh sáng vô cùng tốt và hiệu quả cao nhưng giá cả của sản phẩm rất tốt nên bạn không cần phải lo lắng cho chi phí tăng cao khi mua sản phẩm, vừa có sản phẩm tốt  giá cả thì không cần phải lo mà giá cả hợp lý vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng uy tín.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Với  các ưu điểm không  thể không nói đến của đèn led nhà xưởng 100W thì đó là sự lựa chọn không thể thiếu trong cuộc sống của bạn hãy nghĩ đến ngay lập tức để tỏa sáng không gian của bạn.

Trên thị trường hiện nay số lượng người bán cũng như số lượng Đèn led nhà xưởng 100W rất phổ biến nhưng sản phẩm đó có phải là sản phẩm thật chất lượng của nó có đảm bảo không?

Bạn không cần lo lắng vì Hoàng Phát chúng tôi sẽ là địa chỉ mà bạn nên gửi gắm niềm tin của mình. Hoàng Phát Lighting chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm chiếu sáng. Nên các sản phẩm mà chúng tôi phân phối luôn đảm bảo chất lượng, là hàng chính hãng và có giá thành hợp lý nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy để tỏa sáng không gian nhà xưởng hoàn hảo nhất có thể chần chừ gì nữa bạn hãy nhanh tay liên hệ HOÀNG PHÁT LIGHTING để gặp đội ngũ nhiệt tình này giải quyết thắc mắc và có nhiều ưu đãi nhé.

Giá đèn led nhà xưởng 100W bao nhiêu