Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông là dòng sản phẩm đem lại giải pháp chiếu sáng thay thế cho bộ đèn Metalhalide thế hệ cũ đến từ thương hiệu Rạng Đông. Đem đến cho các doanh nghiệp những điều thú vị nhất khi sử dụng.

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông có hiệu suất chiếu sáng cao, hoạt động ổn định, lâu bền nên rất được các chủ doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu lắp đặt cho việc lắp đặt đèn led nhà xưởng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

ĐÈN LED HIGHBAY D HB03L 310/150W RẠNG ĐÔNG

Ưu điểm nổi bật nhất mà đèn led highbay D HB03L 310/150W Rạng Đông mang lại cho người sử dụng là khả năng chiếu sáng cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng, cùng với đó là tuổi thọ kéo dàI và khả năng hoạt động chiếu sáng nổi bật.

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông

Đèn sử dụng loại chip Led cao cấp của Samsung với hiệu suất sáng có thể lên đến 150Lm/W và hệ số công suất 0,9 nên điện năng được chuyển hóa tối đa thành quang năng giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Sản phẩm có thiết kế vỏ đèn rất ấn tượng và chắc chắn. Khi toàn bộ thân đèn là hợp kim nhôm sơn phủ tĩnh điện không bị gỉ sét, cùng hệ số dẫn nhiệt cao góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng của bộ đèn, tạo cho sản phẩm có một dộ bền chắc lâu dài nhất. Đèn còn được chứng nhận chiếu sáng phù hợp với tiêu chuẩn RoHS, nên sẽ giúp cho công nhân làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động, làm lợi cho doanh nghiệp.

ĐÈN LED HIGHBAY D HB02L 430/150W RẠNG ĐÔNG

Đèn led highbay D HB02L 430/150W Rạng Đông giúp bạn tiết kiệm đến 45% chi phí điện năng hàng tháng khi sử dụng. Sản phẩm đem đến nguồn sáng có chỉ số hoàn màu cao, không gây chói mắt và cũng không hề gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng. Với kiểu dáng mới mẻ có nét truyền thống của các đèn cao áp cũ nhưng lại có sự cách điệu rất mới mẻ. Sẽ đem đến một không gian hoàn hảo nhất.

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông

Với độ quang thông cao và chỉ số hoàn màu cao (CRI>80Ra) nên ánh sáng do đèn phát ra rất mạnh, rõ nét, tái tạo trung thực màu sắc ánh sáng tự nhiên. Người lao động trong nhà xưởng dễ dàng làm việc hơn dưới ánh sáng của bộ đèn, giúp đảm bảo an toàn lao động và gia tăng năng suất lao động.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Trong nhà xưởng, các thiết bị chiếu sáng luôn được bật với tần suất lớn, có những xưởng sản xuất bật đèn 24, trong khi đó số lượng đèn được lắp đặt khá nhiều. Do đó sẽ tiêu thụ điện năng lớn, nên điều mà các doanh nghiệp quan tâm sự tiết kiệm điện năng cũng là một tiêu trí quan trọng trong quá trình lựa chọn đèn led nhà xưởng.

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông

Điều này sẽ được đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông đáp ứng tốt nhất, bởi lẽ sản phẩm có tuổi thọ dài để đảm bảo chiếu sáng nhà xưởng trong một thời gian dài, để chủ doanh nghiệp hoặc chủ nhà xưởng không phải thay đổi hoặc mua mới lại hệ thống đèn. Nhất là sử dụng các chất liệu cao cấp nên sản phẩm sẽ mang lại cho bạn ánh sáng hoàn hảo mà việc tiêu thụ điện lại rất ít nên sẽ là giải pháp cho các doanh nghiệp cho sự tiết kiệm.

GIÁ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W RẠNG ĐÔNG CÓ ĐẮT KHÔNG?

Với xứ mệnh đưa công nghệ chiếu sáng led tiết kiệm năng lượng để đem đến một cuộc sống tiện nghi và tiết kiệm nhất. Thế dòng đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông có đắt hay không là điều mà được mọi người quan tâm nhất. Bạn có thể an tâm cho vấn đề này vì sản phẩm đem lại cho bạn những tính năng đặc biệt như vậy thì giá của sản phẩm cũng phù hợp với giá mà sản phẩm mang lại cho bạn nên rất thích hợp cho các doanh nghiệp lớn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG TRÊN TOÀN QUỐC

Hòang Phát Lighting chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm của Rạng Đông đáng tin cậy và uy tín. Mọi thắc mắc về sản phẩm đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng nhất.

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông