Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Đặc tính kỹ thuật dây cáp điện cxv Thịnh Phát

Đặc tính kỹ thuật dây cáp điện cxv Thịnh Phát

Thương hiệu dây cáp điện Thịnh Phát hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự an toàn mà nó mang lại. Trong đó cáp điện hạ thế cxv là một mặt hàng rất thông dụng trên thị trường.
Cáp điện CXV do công ty dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất là loại dây cáp điện hạ thế, có cấu tạo bằng ruột đồng, vật liệu cách điện XLPE, vỏ bọc PVC (Cu/XLPE/PVC). Đây là dòng dây cáp điện có khả năng truyền tải dòng điện từ 0,6/1 kV.
 
Ưu điểm của dây cáp điện cxv Thịnh Phát
 
Cáp điện cxv Thịnh Phát được làm từ kim loại Đồng tốt nhất, và được xoắn đồng tâm trên dây chuyền sản xuất theo công nghệ Châu âu. Cho phép điện áp định mức (Uo/U): 0.6/1kV; Nhiệt độ ruột dẫn lớn nhất trong vận hành bình thường: 90˚C; Nhiệt độ ruột dẫn lớn nhất khi ngắn mạch trong thời gian tối đa 5s: 250˚C. 
 
Đặc tính kỹ thuật dây cáp điện cxv Thịnh Phát
 
 
Sản phẩm bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát còn được giám sát chất lượng theo chuẩn ISO 9001: 2015 và được kiểm nghiệm bằng hệ thống máy móc từ hiện đại hàng đầu từ Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đảm bảo dây cáp điện CXV Thịnh Phát bền chắc tuyệt đối, cho chất lượng truyền dẫn điện cao rất thích hợp để sử dụng trong các công trình toà nhà, thang cáp, ống đi trên hoặc trong tường,… 
 
Cùng với việc thương hiệu Thipha Cable được bảo hộ độc quyền ở Châu Á, Trung Đông và Nam Mỹ, bạn hoàn toàn không phải lo nghĩ đến chất lượng một khi đã quyết định lựa chọn các sản phẩm cáp cxv do Thịnh Phát sản xuất.
 
Đại lý phân phối chính hãng
 
Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm cáp điện cxv Thịnh Phát chính như: Cáp điện cxv Thịnh Phát 1 lõi (Cu/XLPE/PVC); Cáp điện cxv Thịnh Phát 2 lõi (Cu/XLPE/PVC); Cáp điện cxv Thịnh Phát 4 lõi bằng nhau (Cu/XLPE/PVC); Cáp điện cxv Thịnh Phát 4 lõi có lõi trung tính giảm (3+1) (Cu/XLPE/PVC);…hiện được rất nhiều các hệ thống đại lý khác nhau kinh doanh. 
 
Trong đó hệ thống Hoàng Phát Lighting được biết đến là đại lý cấp 1 tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm trực tiếp cung cấp đến tay người tiêu dùng các sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát với chất lương tốt nhất, mức giá phù hợp nhất và kèm theo dịch vụ bảo hành tối thiểu 12 tháng cho các dòng sản phẩm. 
 
Đặc tính kỹ thuật dây cáp điện cxv Thịnh Phát
 
Hoàng Phát Lighting cam kết giao hàng nhanh chóng, đảm bảo số lượng, phục vụ tận tình, giá cả và ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không hệ ngay với chúng tôi để theo những phương thức dưới đây để có thể cập nhật đầy đủ nhất các sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát mới nhất trên thị trường.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://dailydaycapdien.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/