Cà phê học thuật
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn exit KT - 640 Kentom

Đèn exit KT - 640 Kentom mang đến giải pháp chiếu sáng hoàn hảo khi có sự cố mất điện xảy ra. Thiết bị chiếu sáng này không chỉ là đèn sự cố mà nó còn là một sản phẩm rất ưu Việt mà cuộc sống hiện đại đang cần.
Rất nhiều công trình hiện nay đã chọn đèn exit KT - 640 Kentom. Bởi sản phẩm này đang sở hữu nhiều tính năng rất tiên tiến để mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm đèn sự cố này đã và đang được người dùng rất ưa chuộng.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn exit KT - 640 Kentom được thiết kế với chất liệu cao cấp nên nó có độ bền rất lớn khi sử dụng.
 
- Thiết kế đơn giản với các chi tiết kỹ thuật gọn gàng, không rườm ra, phức tạp nên người dùng rất dễ dàng khi sử dụng.
 
 
- Đèn sự cố này sử dụng nguồn điện 220V. Đây là nguồn điện dân dụng. Vì thế mà nó có thể sử dụng phổ biến cho mọi công trình.
 
- Kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu quả của nó lại rất cao trong việc cảnh báo sự cố và chiếu sáng để người dùng thoát hiểm hiệu quả nhất.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
- Đèn exit KT - 640 Kentom được thiết kế với kiểu dáng đẹp, trang nhả và đặc biệt là mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình mà nó xuất hiện.
 
- Khi chiếu sáng, đèn sự cố này không hề gây hại cho sức khỏe con người hay môi trường. Bởi nó không phát ra khi CO2 hay cacbon cũng như không phát sinh các tia bức xạ nguy hiểm. 
 
- Tiết kiệm điện cao cũng là một ưu điểm mà đèn exit KT - 640 Kentom đang sở hữu. Vì công suất thấp kết hợp với việc đèn chỉ sử dụng khi mất điện nên nó sẽ không tiêu tốn nhiều điện năng. Điều này góp phần tiết kiệm chi phí cho người dùng hiệu quả nhất.
 
 
 
 
- Vì sản phẩm này sử dụng pin khô nên việc lắp đặt và vận chuyển đèn rất đơn giản và an toàn. Nó còn góp phần giúp đèn có được tuổi thọ cao hơn nhiều trong quá trình sử dụng.
 
- Đèn có thể được lựa chọn để sử dụng cho mọi công trình khác nhau và dù ở đâu thì sản phẩm này vẫn luôn mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và mang đến sự hài lòng cho mọi người tiêu dùng.
 
Với Đèn exit KT - 640 Kentom thì để có được sản phẩm tốt nhất, bạn có thể vui lòng liên hệ đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHITNG tại địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Đây là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Kentom mà nhiều thương hiệu thiết bị điện danh tiếng khác trên thị trường.
 
Chắc chắn là bạn sẽ được trải nghiệm một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất khi liên hệ đến công ty chúng tôi theo Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357.